Dịch vụ sau bán hàng
09:22 - 08/01/2018
Quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi yêu cầu sửa chữa 24/24h khi máy gặp sự cố. Chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra chất lượng, tư vấn nâng cao chất lượng máy miễn phí và sẽ thực hiện việc thay thế thiết bị hay sửa chữa do thiết bị hỏng.
BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
Trong thời gian bảo hành, Công ty SHB sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ và nhân viên chuyên trách bảo trì thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng tại công trình. Chu kỳ bảo trì sẽ được thực hiện - theo dõi định kỳ. Công ty CP công nghệ xanh SHB Việt Nam sẽ thực hiện việc bảo trì theo yêu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian đặc biệt nếu khách hàng có nhu cầu. Nếu máy hút liệu gặp sự cố trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí trong vòng 24 giờ. Trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi 24/24h qua số điện thoại hotline.
Sau khi ký hợp đồng bảo trì với quý khách hàng, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến công trình để bảo trì bảo dưỡng định kỳ hàng tháng. Quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi yêu cầu sửa chữa 24/24h khi máy gặp sự cố. Chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra chất lượng, tư vấn nâng cao chất lượng máy miễn phí và sẽ thực hiện việc thay thế thiết bị hay sửa chữa do thiết bị hỏng.
CUNG CẤP PHỤ KIỆN
Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ thay thế miễn phí các vật tư linh kiện bị hỏng trong các điều kiện hoạt động bình thường (Trừ trường hợp bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, sự cố nguồn điện cung cấp....)
Trong trường hợp khách hàng ký hợp đồng bảo trì, nếu phải thay thế thiết bị do tuổi thọ và chất lượng thiết bị chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng với giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện sử dụng và đặc tính làm việc của hệ thống.