Bảo trì bảo dưỡng

Bảo trì bảo dưỡng

Bảo trì bảo dưỡng

14:05 - 06/01/2018

Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi.

TƯ VẤN THIẾT BỊ
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ sau bán hàng

Khi hết thời gian bảo hành hai bên sẽ ký kết hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc thiết bị cho thời gian tiếp theo.


I. Các công đoạn tiến hành
1.  Sẵn sàng đội ngũ kỹ thuật, thiết bị dụng cụ cho khâu sửa chữa, bảo dưỡng ,bảo trì hệ thống
2.  Xác định đúng nguyên nhân, đưa ra phương án khắc phục, giải pháp tối ưu.
3.  Tiến hành các thao tác nghiệp vụ:
- Hiệu chỉnh toàn bộ hệ thống.
- Chạy thử, kiểm tra các thông số kỹ thuật.
- Tiến hành nghiệm thu bàn giao.
4.  Tổ chức đội ngũ bảo trì sửa chữa sẵn sàng đảm bảo công việc 24/24 h nhằm phục vụ khẩn cấp theo yêu cầu của khách hàng, thường xuyên liên lạc với bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ giải quyết.
5. Tổ chức tập huấn cho cán bộ công nhân viên, kết hợp với chuyên gia trong và ngoài nước tuân thủ các quy định kỹ thuật, vận hành.
6. Hướng dẫn sử dụng thao tác, phổ biến nội quy sử dụng thang máy nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và tuổi thọ của thang máy.

II. Xử lý khi có lỗi sau khi lắp hệ thống máy hút thổi tại SHB:
1. Lỗi do khách hàng sử dụng :
- Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tới tận nơi hoặc qua điện thoại, zalo, teamview,... xác định nguyên nhân và đưa ra phương án tối ưu.
- Tiến thành sửa chữa, nâng cấp
- Bảo hành sản phẩm dài dạn
2. Lỗi do nhà cung cấp
- Sửa chữa tận nơi 24/7 khi có lỗi từ nhà sản xuất